bạt thủ mạng từng lớp đang trở nên xu hướng khá phổ quát đối với giới trẻ , thậm chí dần trở nên nhật tử của nhiều người. Cái tên như: google+ , facebook , Twiter… đang lôi cuốn được lượng người thâm nhập đồ sộ. Và nếu biết cách , mạng từng lớp sẽ hỗ trợ nghề nghiệp SEO web và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả. Trong cảo kiện này chúng ta xin giới thiệu đến bạn 5 mạng từng lớp khá phổ quát hiện nay.
Mạng từng lớp Google+
điểm trội hơn của Google+ : Google+ đang trở nên mạng từng lớp lớn kỳ thứ cho doanh nghiệp. Tiệt chí tháng 3-2013 , Google+ có 350 triệu người dùng hăng hái , nhiều hơn so với trên LinkedIn , Twitter , Pinterest và YouTube.
Khi danh đường được đưa lên Google+ , nó cũng có dịp cao cử đẳng cấp vì danh đường bỉ thời được đẩy vào kết quả lùng cá nhân chủ nghĩa của người dùng có trong Google+ Circles. Và na dạng những danh đường như online video ( YouTube – một sản phẩm của Google ) , hình ảnh và văn bản cũng tăng độ Lộ rõ ra một cách tự nhiên.
Việc đẩy nội dung lên Google+ từ kênh YouTube hay Pinterest là một ý tưởng tốt. Google+ , với tư cách là một chế phẩm của Google , cũng có nghĩa chắc chắn sẽ được tích hợp vào các áp dụng hỗ trợ content marketing và kiếm tự nhiên..
Với Google+ , bạn cũng có khả năng lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có khả năng follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân , tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.
Hangout là một điểm cộng khác cho Google+. Một chiếc webcam là tất thảy những gì người dùng để có khả năng bắt đầu một hội đồng video ( cực kì đơn giản ) và các chuyên gia có khả năng nói chuyện với nhau một cách hoàn toàn dễ chịu và trực tiếp. Hơn thế nữa , những cuộc hội thoại này có khả năng được đưa trực tiếp lên YouTube , tạo ra thêm nguồn nội dung cho doanh nghiệp. thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
nhược điểm của Google+:
Google+ là nền móng cho phái khiển nội dung hơn là hướng tới một “mạng lưới doanh nghiệp”. Các cuộc hội thoại có khả năng được khởi phát ngoài tầm rà soát và tắt đi theo cùng một cách khiến lượng email gửi đến khách hàng B2B tiềm năng có khả năng tăng đột biến.
Mạng từng lớp LinkedIn
LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. LinkedIn ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh , và hiện có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.
dịp rõ ràng khi sử dụng LinkedIn làm công cụ marketing bao hàm xây dựng danh tiếng cho các nhà cai quản , đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh và dịp marketing phê chuẩn quảng cáo để kiếm thông cáo khách hàng ( lead gen advertising ) theo thời gian thực , hướng đối tượng của LinkedIn.
Marketing trên LinkedIn khá Rắc rối. Người làm marketing có khả năng chạy một quảng cáo hướng đối tượng theo phần nhi , ngành nghề , chức danh và theo các Dấu hiệu để ghi nhận cụ thể khác có trong demographics. Gia chi dĩ , những mẩu quảng cáo đó có khả năng tróc đáo thông tin khách hàng rất nhanh.
Trên LinkedIn thượng dư những Bản năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò bất nhị CRM cho doanh nghiệp.
khả thị Bản năng hấp dẫn nhất trên LinkedIn cho bất kì ai làm sales B2B là không biết chừng tựu chính được bách đoan về khách hàng mục đích tiềm năng ở tầng thứ chức nghiệp ( tầng thứ pro ) phụ cận nhận đắc những cách phù hợp để đưa ra những lời chào mời , giới thiệu hiệu quả nhất.
Về mặt khuyết điểm , LinkedIn , xét ở góc cạnh website , có nhiều vấn đề về công năng và trải nghiệm người dùng. LinkedIn được biên tả một cách gấp gấp và bị nhồi nhiều Bản năng khiến rắc rối có xác xuất phát sinh bất kì đa tảo vãn , dù đó giản đơn đại bất liễu những thông điệp đa dư phục hiện ra , những pop-up bính phát và kết liên thì chẳng thể được mở cách trực tiếp.
LinkedIn và marketing đa dư biện công trên hoàn cảnh của nhau. Chính vì lí đo đó mà LinkedIn chỉ nên được dùng để xưæ ng minh các nữu đái offline , ná phạ qua phôn hay gặp gỡ trực tiếp.
Mạng xã hội Twitter
Twitter là cách dễ nhất cho các CEO , các nhà marketing và những đại phưæ ng kinh dinh dù đại mang với nhiều nghề nghiệp cũng có xác xuất đưa ra thông điệp của mình. Twitter do như một tiểu blog ( microblogging ) thừa nặc sang thiết thông tin nhanh dưới dạng đối thoại “copy” bằng cách tweet và retweet những kết liên trỏ tới nguồn của cuộc đối thoại ( tức thị webstie và blog của bạn ).
Với cæ lí thừa nặc sang thiết các hoa danh sách riêng ( private list ) , Twitter là nơi tót vời cho các nhà marketing B2tìm và tương tác với khách hàng.
Twiter giúp bạn: sang bài tử trên mạng , không biết chừng dắt dẫn ý tưởng ( thought leadership ) đối khẩu nhi hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.
Twitter là nơi chuyển phát các tin tức “nóng hổi” , nơi cho các cuộc đối thoại kiến cơ gian thực lịch thời. Twitter là công cụ social media đưa lại hiệu quả tốt nhất để tan bá các sự kiện và chạy trực tiếp các sự kiện đó.
Về mặt khuyết điểm , do vấn đề quan hồ sở hữu quyền mà bất kì bài biết nào được san sớt lên Twitter cũng sẽ hiện ra trong kết quả tầm của Google nhưng đứng sau Google+ cho cùng kết quả đó. Gia dĩ , Twitter giúp bạn dễ được các báo nhân phỏng viên và các đại phưæ ng khác biết đến nhưng điều đó cản bất thượng nghĩa họ sẽ giao thông với bạn.
Follower trên Twitter cũng quan yếu na ná bất nhị thành long phối sáo mà bạn có , nếu bạn làm marketing trên Twitter bị sai hướng thì vẫn có xác xuất bạt thủ để xưæ ng minh lên thành một mối quan hệ.
Mạng xã hội youtube
Online video , nếu được làm đúng sẽ rất tác phong với thương hiệu và tạo nền tảng sæ đẳng cho tương tác bạn nhắm tới , nên là nhân tố quan yếu của bất kì thời hạn social media marketing nào của các nhà online marketing.
YouTube , một sản phẩm của Google và là nền tảng san sớt video , thân tự nó là thời cơ cho các nhà marketing thiết lập nên mạng xã hội B2B. Hồ hết những video hấp dẫn và được san sớt đắc pháp kiên cố có xác xuất mang lại thông tin khách hàng có chất lượng cho doanh nghiệp.
Các kết liên video trên YouTube có xác xuất được nhúng và san sớt lên các website khác , tỉ như SlideShare , một công cụ online marketing khác cần thiết cho doanh nghiệp. Bỉ thời , chúng lại được tăng thêm không biết chừng hiện ra với tiêu đích mục đích trên các mạng từng lớp
hạ phong của YouTube là khi độc lập , là nó không thực sự sang thiết được thông tin khách hàng cho doanh nghiệp nhất dạng khó xưæ ng minh được nữu đái với người xem.
Mạng từng lớp Facebook
Facebook được ví như King Kong trên võ đài social media và chắc chắn Facebook là mạng từng lớp hỗ trợ việc kinh dinh đi hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được bạt thủ để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu.
Trên đây là 5 mạng từng lớp hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Lạc quan nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
http://thietkewebbanhang.com.vn
http://taowebsitebanhang.info
http://taowebbanhang.info
http://thietkewebsitebanhang.net
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét